Um þessar mundir ...........

eru tvö ár síðan elsti sonur minn var kallaður heim af velli, samt búin að vera hér svo stutt en reyna svo margt..... Hann er í góðum málum þar sem hann er því Guð er góður.

Ég sakna hans.

 

Njótum þess sem við höfum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég sakna hans líka, en er jafnframt þakklát fyrir að hafa kynnst honum.

People come in  our lives for a reson,season or a lifetime.

Inga syss (IP-tala skráð) 15.12.2008 kl. 08:07

2 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Það eru fleiri sem sakna hans og minnist ég hans oft.

Ég minnist þess tíma þegar við vorum saman í grunnskólanum á Grundarfirði, og eins árin eftir.

kveðja frá Kef

Kaldi

Ólafur Björn Ólafsson, 16.12.2008 kl. 10:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband