Hśn var helvķti sęt fyrir 50 įrum ........

Heyrši ég hann Gösla  Construction Worker minn segja ķ sķmann um leiš og hann snarašist śt śr hśsinu įšan.  Face Plant  Ég var žaš lķka eša var hann aš tala um mig?

 

Viš bęši erum komin yfir fimmtugt ( ég 56 og hann 64) gamlingja įst           elskum hvort annaš eins og viš erum.                                                                                                                             Svo er žaš spurning um hvort komi aš :dans-vid-ljota-menn                 og hann tuši ķ barminn žegar ég neita aš dansa viš gamla ljóta karla “ Žaš eru leyfar af gamalli ęskufegurš ķ andliti hennar„       

Ég verš heimaskrżtnar greinilega meš hverjum deginum Whistling                                               untitled


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Arnheišur Fanney Magnśsdóttir

Žaš er best ef makinn elskar mann eins og mašur er, en ekki vegna einhvers annars, žau sambönd hljóta aš vera daušadęmd ;o)

Arnheišur Fanney Magnśsdóttir, 1.6.2008 kl. 13:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband