Arfasöngur ...........

Við dömurnar Mommy & Baby Soffía, Eldey Hrefna og   ég Grandma þveittumst  NASCAR sveittar um upp-og niðursveitir Borgarfjarðar í leit að arfa - arfa já haugarfa eða ekki.  Verðið eins og best verður á kosið Sunny en ekkert fannst.  Ég man nú ekki til að skortur hafi verið á arfa.  Hum og ha, ekki hefur rignt  Rain Cloud nægilega undanfarið segja fróðir menn.

Urr og hnuss. Electric  Kicking Dirt 

Ætlum aftur í næstu viku.  Það er vel.  Ekki var nú gærdagurinn notaður í það sem til stóð en við bjuggum til handáburð úr býflugnavaxi, kakósmjöri, sólblómaolíu og ilmkjarnaolíum, himnesk eðalafurð.   Nose ið var reyndar dálítið metta af ilm en hvað er það milli vina.

Svo tók ég mig saman í andlitinu (  Shower 2Brushing TeethLipstick 4EyeshadowHair BrushEyeglasses 2 )í morgun og bjó til unaðshandáburð úr blómavatni, býflugnavaxi, sólblómaolíu og ilmkjarnaolíum

nú eru  Hand  Hand mínar mjúkar eins og á ungabarni.

Öllu gamni fylgir alvara  Kicking Dirt húsið mitt lítur út eins og einhver hafi varpað sprengju inn Dynamite  ég er ekki mjög glöð heldur ekki hrygg bara svonaWhistling

 

 Walking Garbage Can þyrfti eina svona sem týndi ofan í sig sjálf. Seinna .

 

Gösli elskar mig eins og ég er  Out The Door fór kátur í vinnuna ekkert vesen hér á bæ  Club Me 4 .

 

Njótum dagsins lífsins og hvers annars. Kisses 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hafdís Lilja Pétursdóttir

Kem prufu til þín við tækifæri. Það sem mér finnst best við að búa til sitthvað sjálf er að ég er örugg með innihaldið.  Engin aukaefni, reyni að hafa allt efni lífrænt vottað.  Vanda sem sé valið í innihaldið.

Nota ilmkjarnaolíur víða, bæði heima og heiman. 

Unaður einn.  Njóttu helgarinnar stelpa mín.

Hafdís Lilja Pétursdóttir, 30.5.2008 kl. 20:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband