Blóm dagsins fær ................

flower003Hún Sólveig sem klappaði fyrir mér þegar ég skrifaði undir ráðningasamning síðastliðið haust.  Það hafði aldrei gerst áður og gerist ekki aftur.  Verkefnið var afar sérstakt og lærdómsríkt.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Þegar þú og þín fjölskylda bjó í nágrenni við mig og eins þegar við unnum hjá sama fyrirtæki þá klappaði ég fyrir þér í laumi, oft, oftar, oftast

Kaldi

Ólafur Björn Ólafsson, 23.5.2008 kl. 21:27

2 Smámynd: Hafdís Lilja Pétursdóttir

Takk bæði tvö.

Hafdís Lilja Pétursdóttir, 23.5.2008 kl. 21:32

3 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

  







Ólafur Björn Ólafsson, 23.5.2008 kl. 23:10

4 identicon

Sæl. Þakka þér fyrir að vera læs.

Benedikt Axelsson (IP-tala skráð) 24.5.2008 kl. 14:25

5 Smámynd: Arnheiður Fanney Magnúsdóttir

Til hamingju en nú er ég forvitin hvaða ráðningarsamning?

Arnheiður Fanney Magnúsdóttir, 25.5.2008 kl. 09:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband