Hugsunarháttur - orðaval.

Ég hlusta á stundum.

Legg eyrun við hlustir þegar útvarpið er á.

Kreppa-erfiðir tímar-í þessu hræðilega ástandi-í ljósi þess sem gerst hefur.......... blablabla.

Ég trúi því að ég sé það sem ég hugsa.  Ég veit að ekki er hægt að snúa við og breyta sögðum orðum eða gerðum, um leið og andartakinu er sleppt fer það inn í liðna tíð.

Ég vel að hugsa um verkefni ekki vandamál. Ég vil hugsa um þennan fína dag sem ég er vöknuð inn í, ég vel að vera í mínu fínasta pússi, innan sem utan.

Ég vel að hugsa um tímabundið ástand ekki kreppu. Öll él birtir upp um síðir.

Mér finnst betra að hugsa og tala um aðhald og fara betur með fremur en sparnað.

 

Þetta er góður dagur, njótum hans lífsins og hvers annars.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Alveg sammála Hafdís mín;o) Eigðu góðan dag

Fanney Magnúsdóttir (IP-tala skráð) 29.10.2008 kl. 14:27

2 Smámynd: Aida.

Þetta er góð hugsun inn i dagin.

Takk fyrir mig Hafdís.

Aida., 29.10.2008 kl. 21:16

3 identicon

Eins og talað út úr mínu hjarta!!!

Mikið væri gott ef fleiri tileinkuðu sér svona hugsunarhátt.

Þú ert frábær!

Sigrún G (IP-tala skráð) 30.10.2008 kl. 11:47

4 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Elsku besta Hafdís!

Þarna komstu með lausnina.....

Takk fyrir kærlega, þú ert frábær

Ólafur Björn Ólafsson, 8.11.2008 kl. 00:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband