Gefðu aldrei neitt upp á bátinn, kraftaverkin gerast daglega.

Vertu umburðarlyndur gangvart sjálfum þér og öðrum

Njóttu fólks, en ekki nota það

Vertu hugrakkur þótt þú sért það ekki, enginn ser muninn

Lærðu að hlusta tækifærin láta oft lítið fyrir sér fara

 

 ______________________

 

Ég vakna þennan morgun og vel að hann sé góður
vel að hann sé yndislegur, myrkur og hljóður
ég vel að kúr´um stund og staðnæmast við það
hve stórkostlegt sé lífið ef fátt amar að.

Ég ákveð því að velja að vandamálin fá
vistuð séu hjá mér til þess eins að ljá
tilverunni ennþá fleiri tilbrigði og fleti
ég tek þeim opnum örmum svo nýtt mér þau ég geti.

Og eftir litla stund ég vel að far´ á fætur
faðma þennan morgun og allar hans rætur
hita mér gott kaffi af kærleik þess ég nýt
kex smyr með osti í blöðin svo ég lít. 

Að endingu ég segi við þig sem þetta lest
þett´ er góður dagur, hafðu það sem best
ég óska þess að hugsanir fallegar þig finni
ég faðmlag þér sendi og kveð þig að sinni.

 

 Njótum dagsins lífsins og hvers annars.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Svanhildur Karlsdóttir

Takk fyrir þetta

Svanhildur Karlsdóttir, 26.10.2008 kl. 22:25

2 Smámynd: Aida.

E'g þakka kærlega fyrir mig Hafdís Lilja.

Og ég bið að Drottinn okkar blessi þig ríkulega í dag.

'E bið í Jesú nafni.Amen,amen,amen.

Aida., 27.10.2008 kl. 12:18

3 identicon

Kæra Hafdís.  Ég er glöð að sjá ljóðið mitt hér á síðunni og þakka fyrir það.  En mér þætti vænt um ef nafnið mitt fylgdi mér.  Ljóðið er úr nýrri ljóðabók, Kærleikskitl - óbærileg lífshamingja.

Fallegar ljóðakveðjur

Unnur Sólrún

Unnur Sólrún (IP-tala skráð) 7.11.2008 kl. 18:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband