Yndislegt að lifa og lifa af.

Ég hef gaman af góðum fréttum, vona að drengurinn lifi gæfuríku lífi.

Svo verður mér á stundum hugsað til þeirra sem bjarga okkur hinum úr hremmingum - ég gleymi all oft að vera þakklát ætli sé svo komið með fleiri?

Njótum þessa fína dags.

 


mbl.is Ferðamaður lifði af snjóflóð í Argentínu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Svanhildur Karlsdóttir

Æi já, það er til skammar hvað ég gleymi oft að vera þakklát fyrir svo margt, verð að fara að taka mig á......

Svanhildur Karlsdóttir, 7.8.2008 kl. 00:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband