Augnabrúnareytt.

Í ljósi dagsins og sumarsins, svo ég nefni nú ekki ógrátandi nýtilkomna hárfegurð, hefi ég hér og nú ákveðið að fara í augnabrúnareytingu.

Plokkun -----æ-æ-æ-æ-æ-æ-æ-æ-æ-æ-æ-æ-æ-æ-

Vax------------aaaaaaaaaaaarrrrrrrrrrrrrrrrrrggggggggggggggg

Tvinnun --- ó -------------ó

okkar_myndir_130_thumb                                     

okkar_myndir_127_thumb
        

 Sem sé allt fyrir fegurðina þessa dagana.  Enda sé ég ekki út augnabrúnahárin eru farin að vaxa yfir gleraugun mín.  Búkonuhárin standa í allar áttir.

Jæja ætla að huxa um að láta hysja allt upp á mér sem hangir. 

Ég verð ofboðslega flott og einhver einmuna ríkur, en allt fyrir fegurðina.

 

Ég held áfram glöð og gömul út í daginn um sinn.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Arnheiður Fanney Magnúsdóttir

Beauty is pain   það er bara staðreynd, en það er samt skemmtilegra að sjá útúr augunum fyrir augnhárum ;o)

Arnheiður Fanney Magnúsdóttir, 26.4.2008 kl. 13:36

2 Smámynd: Aida.

Þetta venst.

Aida., 29.4.2008 kl. 21:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband