Fögur-Fríđ-Falleg

Ójá, hér sit ég ţrettánţúsundogfjögurhundruđum krónum föngulegri og fríđari en í gćr.

Brá mér á hárgreiđslustofu sat ţar í tvo og hálfan tíma, tel ekki međ fimmtán mínútna biđina í upphafi frá ţví ađ ég átti bókađan tíma ţar til ég var kölluđ í stólinn.

Bókar ţetta fólk ekki of ţétt á sig?

Ég er orđin svo ráđsett ađ ég möglađi ekki yfir misnotkun á tíma mínum - mér hefur fariđ mikiđ fram međ árunum.  Einhverntíman á árum ungćđingsháttar athyglisbrests og mótţróaţrjóskuröskunar hefđi ég stađiđ upp og fariđ eftir fimm mínútna biđ í reiđileysi innan um glanstímarit.

Ég geng ţví inn í sumariđ međ vođa fallegt toppstykki.

Gleđilegt sumar.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Arnheiđur Fanney Magnúsdóttir

Batnandi mönnum er best ađ lifa...eđa hvernig var ţetta aftur?  endalaus ţroski í gangi hehe ţolinmćđi er eitt af ţroskamerkjunum....ég er alltaf ađ reyna ađ ná ţangađ, gengur misvel..

Arnheiđur Fanney Magnúsdóttir, 26.4.2008 kl. 13:38

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband