Við hvern á ég að viðra skoðanir mínar?

Bilað!!!!!!!!!!

Engin til að skoða skoðanir mínar!!!!!!!!!!!!

Hvert fer líf mitt!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Hef engan til að nöldra við!!!!!!!!!!!!!!!!

Ekkert að lesa um!!!!!!!!!!!!!!!!

Æjæjæjæjæjæjjjjjjjjjjjjjjjjj-------------

Eymingja ég.

Hvað á ég að gera við tíma minn ef ég hangi ekki í tölvunni?

Hvar hefur líf mitt lit sínum glatað-hvar er gleðin mín-hvar er sorg mín-hvar er líf mitt?????????????????????????

 

Ekki láta bloggheimin hverfa takk, ég þyrfti þá jafnvel að fara að tala við fólk.

 

Njótum dagsins, lífsins og hvers annars.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Arnheiður Fanney Magnúsdóttir

hvurslax hvurslax er þetta Hafdís mín, það getur barasta verið ágætt að tala við fólk af og til ;o)

Arnheiður Fanney Magnúsdóttir, 30.7.2008 kl. 22:26

2 Smámynd: Svanhildur Karlsdóttir

Takk fyrir commentið, reyni að njóta alla daga, en bara misjafnt hvernig það gengur......knús

Svanhildur Karlsdóttir, 31.7.2008 kl. 20:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband