Hamingjusama konan

Ég vaknaði hamingjusöm í sál og líkama þennan einmuna fallega dag sem er hér í sveitinni.  Óskaplega er ég heppinn að fá að lifa, svona góðan dag einu sinni enn.

Þegar kyrrðin er í sálinni og umhverfinu, spyr ég sjálfan mig á stundum - Þarf ég eitthvað meir?

Sem móðir, kona, meyja í mörgum hlutverkum og leikritum lífsins -ELSKA ÉG AÐ VERA ÉG - VERA TIL- VERA-VERA-VERA.

 

Njótum hvers annars dagsins og lífsins.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bergdís Rósantsdóttir

Eigðu góða helgi.

Bergdís Rósantsdóttir, 24.7.2008 kl. 22:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband