Alvara dagsins er engin

 Shopping Spreesvo best að fara og fá kaupæði í kreppunni.  Treadmill morgunleikfimin búin. Coffee Drinker kaffið komið í magann. Ice Cream Cone ís kemur upp í hugann. Þyrfti að  Eyebrows en það er of sárt.   Brushing Búin.  ætla ekki að tipla á tánum í dag Running Man ónei.  Njóta dagsins Fat Woman 4  Fat Woman 2 þrátt fyrir nokkur aukakíló.  Enda langar mig ekkert í svona Scrawny 2 vaxtarlag.  Út um gluggann minn er veðrið  Sunny og ég gæti hugsað mér að fara og  Sprinkler um stund.

Þar sem ég er ábyrg, ráðsett, miðaldra kona með kaupæði þá er best að  Easter Bonnet setja upp fjólubláa hattinn og sleppa því að þykjast vera yngri en ég er  Sweet 16 sætta mig við mig eins og ég er  Angel 2 og Aquarius fer svo Na-na-na-na út í daginn.








« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Klappið fær Hafdís vegna góðrar sögu sem hefur húmor....

Kveðja Kaldi

Ólafur Björn Ólafsson, 28.5.2008 kl. 19:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband