Nornabrækur.

Nornabrækur eru merki vorkomu, í gær þegar ég ók í höfuðstaðinn sá ég að þær héngu virðulegar mislitar af öllum stærðum og gerðum á gaddavírsgirðingum landsmanna.  Ég brosti blíðlega með sjálfri mér "Vorboði".

Þegar nær dró birtust mótorhjól af öllum stærðum og gerðum " Vorboði".

Og er ég var kominn á stórhafnarfjarðarsvæðið urðu á vegi mínum fallegar konur með barnavagna, stoltar blíðlegar konur "Vorboði".

Ekkert jafnast á við vorið með öllu sínu - fólkinu - fuglunum- blómunum og lífinu sjálfu í sinni fegurstu mynd. Það er svo gott að vera til.

Njótum dagsins, lífsins, og hvers annars.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband