Djöfull ertu ljót á þessari moggabloggs

mynd sagði hann Gösli minn enn einu sinni við mig morgunbjarta og fagra í morgunandakt dagsins.

 

Svo ég breytti um mynd fyrir hann og fyrir hann einan.

Íslensk hönnun til fyrirmyndar. Hálsmen, armband, hattur og sjal.

 

Njótum þess sem við höfum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Svanhildur Karlsdóttir

Flott mynd af þér

Svanhildur Karlsdóttir, 5.9.2008 kl. 07:45

2 Smámynd: Arnheiður Fanney Magnúsdóttir

hahah það sem maður ekki gerir fyrir þessar elskur;oI

Arnheiður Fanney Magnúsdóttir, 8.9.2008 kl. 15:25

3 Smámynd: Svanhildur Karlsdóttir

Sorry, ég klukkaði þig...

Svanhildur Karlsdóttir, 8.9.2008 kl. 22:06

4 Smámynd: Hafdís Lilja Pétursdóttir

Hvað á ég ráðvillt konan að gera við klukkið?

Hafdís Lilja Pétursdóttir, 9.9.2008 kl. 17:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband