Ölvun og læti !!!!! Hvað ?

Svo bregðast nú krosstré sem önnur tré. Það eru fá tré í mínum garði svo ekki eru þessi á mínum vegum.

Nú er ég aldeilis hlessa og bit.  Ég hélt að ólæti og ölvunarakstur tilheyrðu stórreykjavíkursvæðinu. Og ekki orð um það meir.

Svo eru ekki einusinni mánaðarmót! Fussumfussum.  Það er kreppa samkvæmt fjölmiðlum og þá er ekki viðeigandi að drekka út aurana sína.

   Nú er ég viss um að ungir lögreglumenn eru komnir til starfa eða farnir að vinna yfirvinnu, jafnvel fjölgun átt sér stað.  Ég er í það minnsta þakklát fyrir dugnaðinn í lögreglunni hér á svæðinu, mikil breyting hefur orðið til batnaðar, gott mál. 

Halda áfram gott fólk í lögreglu Borgarness, til þess eruð þið, okkur til þjónustu.

 

Svo höfum við það gott í dag án þess að einhver fyllibyttan eða fíkillinn keyri okkur niður.

 

Gangi ykkur allt að sólu.

 

 
mbl.is Erill hjá lögreglunni í Borgarnesi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hafdís Lilja Pétursdóttir

Takk Ásdís fæ mér kaffi og sleppi konfektinu.

Hafdís Lilja Pétursdóttir, 8.6.2008 kl. 10:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband