Ég vildi að ég væri.................

 

Bleikt tungl... eftir Steinar Steinunnarson.


Ég er norður, ég er austur

Ég er veikur, ég er hraustur

Ég er sandur, ég er mold

Ég er andi, ég er hold.


Ég er kona, ég er maður

Ég er rökvís, ég er blaður

Ég er sæll, ég er sár

Ég er bros, ég er tár.


Ég er stríð, ég er friður

Ég er upp, ég er niður

Ég er lag, ég er ljóð

Ég er piltur, ég er fljóð.


Ég er Grettir, ég er Glámur

Ég er skrækur, ég er rámur

Ég er tröll, ég er álfur

Ég er heill, ég er hálfur.


Ég er suður, ég er vestur

Ég er boðflenna, ég er gestur

Ég er faðir, ég er móðir

Ég er systir, ég er bróðir.


Ég er grugg, ég er tær

Ég er stormur, ég er blær

Ég er sorg, ég er hlátur

Ég er gleði, ég er grátur.


Ég er fávís, ég er fróður

Ég er eyðing, ég er gróður

Ég er rýr, ég er feitur

Ég er kaldur, ég er heitur.


Ég er nískur, ég er gjöfull

Ég er engill, ég er djöfull

Ég er máni, ég er sunna

Ég er munkur, ég er nunna.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband